Sense of YOU-more

WARNING: High-Context.

If not for my Extra Sensory Perception (ESP), things won’t go this way. I am a self-proclaimed bearer of ESP from the moment I knew about it which had been quite years ago.

At kung hindi ba naman Nasaan Ka Maruja? ang drama ng isinumpang babaeng nagsusulat ng blog na ito, edi sana hindi ako naaapektuhan sa mga kaganapan sa paligid ko.

It has been quite some time since I have been so affected with things that happen to other people. Well, at least paapekto naman daw ako sa buhay ng mga malapit sa akin, hindi lang sa buhay ni Ted Failon.

Minutes from now, I’ll be meeting Beans before I leave for Cebu next week. And while waiting for you dearie, I have read your blog! Haha. Which made me blog about this. We’ll talk later anyway. Hehe.

freedom-crossroads

SOON.

At kung hindi ba naman ako pinanganak sa kaka-GUESS WHAT ko, edi sana walang moments of palpitation itong mahal kong kaibigan. Hay naku.

ESP ba ito? Not once, not twice, but many times. I lost count. O maliit lang talaga ang mundo? O pinanganak lang kaming kambal ng tadhana? The last (I hope) of all the guess whats I’ve caused was probably the worst. Mas pinaka pa sa lahat ng pinaka. Hindi ko na ma-explain pero muntik na akong mawalan ng ginhawa. O diba? Hayop.

O baka naman superduper friendship lang talaga natin to, kaya nahawa na ako sa palpitations mo? Ayan, sorry na Beans. Ito na ang huli. You’ll finally be free of all the ‘guess whats.’ 😦 Wee!

5 thoughts on “Sense of YOU-more

  1. ‘…muntik na akong mawalan ng ginhawa.’
    -pasabta ko sa ginhawa. seryoso ka ani? hahaha.

    on a serious note, yes, thanks for feeling the same way. haha. para namang nakasex mo na sya ano? haha. shet. saba beans.

    and yes, maruja, esp talaga ang labanan mo. yan tuloy, tumambling ka ng bonggang-bongga. haha.

    anyway, thanks rai. thanks. mua

  2. @ beans:

    seryoso daw uy, ingon bya ko na nagguot akong dughan ato. haha. basi guot ra diay akong bra ato nu? hahahahah! eniwey!

    gudlak sa pagtambling2 natin.

    walang problema beans. anytime. mwaaa!

  3. beans, seryus ko ana. hahaha. seryus jud. as in. super. har.

    oo gani, ganahan pud ko sa title. u can quote me on that, orig na ha! ahaha

Leave a Reply

